Khai trương cơ sở mới trên đường Ngô Quyền

Trung tâm Capcuulaptop.com xin trân trọng thông báo đến quý khách hàng “Trung tâm Capcuulaptop.com khai trương cơ sở mới tại địa chỉ 43 Ngô Quyền, phường 6, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh

Trung tâm Capcuulaptop.com, địa chỉ cũ tại 43 đường Ngô Quyền, Phường 6, quận 10, thành phố Hồ Chí Minh, kể từ ngày 10/ 07/ 2015 sẽ chính thức hoạt động tại cơ sở mới trên đường Ngô Quyền.

Sửa laptop uy tín trên đường Ngô Quyền, cơ sở mới khai trương từ trung tâm Capcuulaptop.com.

Khai trương cơ sở mới trên đường Ngô Quyền P6 Q10 TP HCM .

 Từ nhiều năm nay, trung tâm Capcuulaptop.com đã trở thành cái tên quen thuộc đối với người sử dụng laptop các quận (quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12, Bình Thạnh, Bình Chánh, Bình Tân, Tân Bình, Tân Phú, Phú Nhuận, Gò Vấp, Thủ Đức) tp HCM.

 Trung tâm đã xây dựng được uy tín vững chắc trong lĩnh vực sửa chữa và cài đặt laptop-PC tại tp Hồ Chí Minh.

Lượng khách hàng của trung tâm Capcuulaptop.com ngày càng tăng. Vào những ngày cao điểm như những ngày nghỉ lễ, những đợt khuyến mãi, cơ sở trên đường Ngô Quyền thường xuyên rơi vào tình trạng quá tải. Khách hàng đã nhiều lần phản ánh với trung tâm về điều này. Để cải thiện tình trạng đó, trung tâm Capcuulaptop.com đã chuyển cơ sở hoạt động đến địa chỉ 43, đường Ngô Quyền.

Trung tâm Capcuulaptop.com khai trương cơ sở mới trên đường Ngô Quyền từ ngày 10/07/2015.

Trung tâm Capcuulaptop.com tưng bừng khai trương với nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn dành cho tất cả khách hàng. Hãy đến đến trung tâm Capcuulaptop.com tại 43 Ngô Quyền để được hưởng những ưu đãi đặc biệt cho chiếc laptop bạn đang sử dụng.

Trung tâm sửa laptop trên đường Ngô Quyền cung cấp tất cả các dịch vụ uy tín dành cho laptop:

  • Cài đặt laptop.
  • Bảo dưỡng – vệ sinh laptop định kỳ.
  • Sửa linh kiện phần cứng laptop.
  • Tân trang, nâng cấp laptop.
  • Cung cấp linh kiện, phụ kiện laptop chính hãng giá gốc.
Capcuulaptop.com khai trương cơ sở mới trên đường Ngô Quyền.

Thay đổi địa điểm cơ sở hoạt động có thay đổi về dịch vụ sửa chữa laptop?

Quý khách hàng không phải lo lắng về điều này vì trung tâm Capcuulaptop.com vẫn giữ nguyên đội ngũ chuyên viên, các phương châm làm việc cũng như các cam kết về chất lượng sửa Laptop:

1) Đội ngũ chuyên viên và trang thiết bị.

Đến với trung tâm Capcuulaptop.com trên đường Ngô Quyền, quý khách hàng vẫn được hỗ trợ bởi các chuyên viên kinh nghiệm, nhiệt tình quen thuộc của trung tâm.

Trung tâm Capcuulaptop.com nâng cấp trang thiết bị sửa laptop, đưa vào sử dụng những dụng cụ sửa laptop tân tiến có thể tối ưu hóa quy trình sửa chữa laptop.

2) Phương châm làm việc:

Trung tâm Capcuulaptop.com thực hiện đúng các phương châm:

  • Nhanh chóng: sửa lỗi laptop nhanh chóng lấy liền, giao máy ngay trong ngày cho khách hàng. Những trường hợp nặng, không giữ máy khách hàng quá 7 ngày.
  • Minh bạch: công khai toàn bộ quy trình sửa laptop, khách hàng được ngồi tại chỗ xem chuyên viên sửa chữa. Có camera ghi lại tất cả quy trình sửa laptop.
  • Giá tốt: mức giá sửa laptop tại trung tâm Capcuulaptop.com không thay đổi, tuy không phải là chỗ sửa laptop giá rẻ nhất thị trường nhưng trung tâm đảm bảo mức giá hợp lý, cạnh tranh với các công ty sửa laptop uy tín khác. Tham khảo báo giá sửa laptop của trung tâm Capcuulaptop.com tại Đây
  • Lâu dài: xây dựng uy tín, hướng đến kết nối lâu dài cùng khách hàng.

3) Quyền lợi khách hàng tại trung tâm:

  • Được ngồi xem trực tiếp toàn bộ quy trình sửa laptop.
  • Kiểm tra lỗi laptop hoàn toàn miễn phí.
  • Bảo hành nghiêm túc, chế độ hậu mãi chu đáo.
  • Chuyên viên tư vấn nhiệt tình, miễn phí trực tiếp tại trung tâm hoặc qua hotline 19002009.
Content Protection by DMCA.com