Tổng đài sửa laptop 19002009 thuộc trung tâm Capcuulaptop.com đã trở thành hotline quen thuộc với hàng trăm quý khách hàng sử dụng laptop các quận (Quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12, Tân Bình, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Gò Vấp, Hóc Môn, Bình Chánh, Bình Tân) tp Hồ Chí Minh và cả những tỉnh thành khác.Quý khách hàng luôn được trao đổi trực tiếp với chuyên viên qua tổng đài sửa laptop 19002009.

Tổng đài sửa laptop 19002009

Một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp tạo nên uy tín cho trung tâm Capcuulaptop.com đó chính là đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên tay nghề cao và nhiệt tình với khách hàng.

tổng đài 19002009

Các chuyên viên tại trung tâm Capcuulaptop.com đều có hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề, nắm rõ hầu hết các pan bệnh trên những dòng laptop khác nhau. Vì vậy các chuyên viên có thể nhanh chóng giải đáp những thắc mắc của quý khách hàng.

Tổng đài sửa laptop 19002009

Các chuyên viên tư vấn qua tổng đài sửa laptop 19002009:

  • Chuyên viên Nguyễn Thịnh và chuyên viên Hùng Minh: chuyên các giải pháp về phần cứng laptop PC.
  • Chuyên viên Trường Sơn và chuyên viên Bùi Thanh: chuyên trách hệ điều hành và phần mềm dành cho laptop, PC.
  • Chuyên viên Tấn Tài và chuyên viên Thân: chuyên các vấn đề kết nối laptop-PC với những thiết bị như máy in, máy scan…

Tổng đài sửa laptop 19002009 hỗ trợ quý khách hàng:

  • Chẩn đoán lỗi laptop.
  • Tự khắc phục nhanh lỗi laptop tại nhà.
  • Tự bảo dưỡng laptop, PC tại nhà.
  • Tư vấn chỗ mua linh kiện laptop chính hãng giá rẻ có bảo hành chính hãng nghiêm túc, báo giá sỉ cho kỹ thuật.
  • Tư vấn quy trình sửa laptop lấy liền chuyên nghiệp.
  • Địa điểm sửa laptop giá tốt.
  • Nơi sửa laptop được nhiều tín nhiệm từ người dùng laptop.

Công ty sửa laptop ở đâu tại tp HCM quý khách hàng luôn được trao đổi thoải mái với chuyên viên?

Tổng đài sửa laptop 19002009

Nhiều quý khách hàng đi sửa laptop cho biết, có những cửa hàng sửa chữa mà kỹ thuật viên rất “kiệm lời” với khách hàng, họ chỉ cho khách hàng biết laptop gặp lỗi gì, sửa như thế nào và báo giá sửa. Dù điều này cũng không có gì sai nhưng làm cho khách hàng có cảm giác không mấy thân thiện.

Tại trung tâm Capcuulaptop.com kỹ thuật viên không chỉ có nhiệm vụ sửa laptop cho quý khách hàng mà còn phải tạo không khí vui vẻ trong không gian làm việc. Khi sửa laptop, khách hàng ngồi đối diện kỹ thuật viên, luôn theo sát được chiếc laptop của mình, học hỏi kinh nghiệm sửa laptop và còn được trao đổi trực tiếp cùng kỹ thuật viên.

Bạn Trường, một sinh viên kiến trúc nhưng cũng đam mê khám phá công nghệ cho biết “Đến trung tâm Capcuulaptop.com vệ sinh và sửa laptop vài lần, giờ em đã tự mình làm được tại nhà. Các anh kỹ thuật luôn trò chuyên vui vẻ thoải mái với khách hàng còn có phim hài để xem nên có chờ lâu chút cũng không thấy chán.”

Bài liên quan

Content Protection by DMCA.com

Thẻ:, , , , , , ,