Tổng đài sửa laptop 19002009 thuộc trung tâm Capcuulaptop.com là số điện thoại quen thuộc với người dùng laptop các quận thuộc tp Hồ Chí Minh (quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12, Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Bình Tân) và cả những tỉnh thành khác trên cả nước.

Tổng đài sửa laptop 19002009

Tổng đài sửa laptop 19002009 luôn có các chuyên viên thay phiên tiếp nhận điện thoại từ quý khách hàng 24/24 giờ.

Tổng đài hỗ trợ quý khách hàng về những vấn đề của laptop-PC như:

  • Chẩn đoán lỗi laptop.
  • Đưa ra các phương án khắc phục thích hợp.
  • Tư vấn các dịch vụ sửa laptop tại trung tâm.
  • Hướng dẫn tự sửa laptop tại nhà với những lỗi đơn giản.
  • Kinh nghiệm sử dụng, bảo dưỡng phù hợp với từng dòng máy.
Tồng đài sửa laptop 19002009

Bên cạnh đó, tổng đài 19002009 còn là số điện thoại tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp của quý khách hàng về dịch vụ sửa laptop tại trung tâm Capcuulaptop.com. Nhiều khách hàng sau khi sửa laptop tại trung tâm đã liên hệ đến tổng đài 19002009 để cho biết đánh giá về chất lượng dịch vụ, ưu khuyết điểm của trung tâm.

Những ý kiến đóng góp của khách hàng với trung tâm :

Anh Hùng

Một khách hàng ở Hà Nội tâm sự “Tôi ở tận Hà Nội nhưng cũng biết đến danh tiếng của trung tâm Capcuulaptop.com. Tôi thực sự không phải là một khách hàng tiềm năng của trung tâm, bởi vì rất hiếm khi tôi mang laptop vào Sài Gòn sửa, trừ khi laptop trở chứng đúng đợt tôi đi công tác ở Sài Gòn. Tuy nhiên, không phải vì vậy mà các chuyên viên không nhiệt tình với tôi, ngược lại tôi luôn nhận được sự tư vấn tận tình mỗi khi liên hệ đến tổng đài sửa laptop 19002009. Nhờ các chuyên viên giúp đỡ, tôi biết laptop của mình gặp lỗi như thế nào, từ đó khi mang laptop ra cửa hàng sửa không sợ bị báo sai lỗi.”

Bạn Thương

Một sinh viên tại tp HCM cho biết “Em có vệ sinh laptop tại trung tâm Capcuulaptop.com mấy lần, nhận thấy đây là nơi uy tín, các kỹ thuật viên nhiệt tình. Hơn nữa, lần trước đang tự cài Win mà máy báo lỗi, không biết làm thế nào, em gọi đến tổng đài 19002009 và được chuyên viên hướng dẫn từng bước cài đặt lại. Nói chung đây là công ty sửa laptop tận tình nhất em từng biết.”

Tổng đài sửa laptop

Chị Liên

Một nhân viên văn phòng chia sẻ “Tôi và đồng nghiệp đều đồng ý rằng trung tâm Capcuulaptop.com là địa điểm sửa laptop giá rẻ đáng tin cậy. Đặc biệt, chuyên viên tư vấn qua tổng đài sửa laptop 19002009 rất hòa nhã, tận tình với khách hàng. Tuy nhiên, nếu như trung tâm có thêm dịch vụ sửa laptop tận nơi sẽ tốt hơn nữa. Vì những người đi làm như chúng tôi rất khó để sắp xếp thời gian sửa laptop vào giờ hành chính, mà đợi đến cuối tuần mới đi sửa laptop thì sẽ làm ảnh hưởng đến công việc.

Bạn Hoàng

Cũng là một khách hàng thân thiết của trung tâm “Mình thấy đây là nơi bán linh kiện laptop chính hãng với giá tốt, bảo đảm. Khi cần mua linh kiện, mình liên hệ đặt hàng trước qua tổng đài 19002009 rồi đúng hẹn đến nhận linh kiện, không cần phải chờ đợi nhập hàng về đến cả tuần như nhiều chỗ khác.Nhưng mình góp ý là trung tâm nên ship hàng đến tận nhà cho khách, khách có thể trả thêm phí ship nhưng bù lại sẽ tiết kiệm thời gian”

Trung tâm Capcuulaptop.com ghi nhận tất cả những ý kiến đóng góp từ khách hàng và sẽ cố gắng khắc phục những thiếu sót trong thời gian sớm nhất có thể.

Bài liên quan

Content Protection by DMCA.com

Thẻ:, , , , , , ,