Trong hàng trăm pan bệnh laptop, có những lỗi laptop nhẹ, cách sửa khá đơn giản không cần nhiều dụng cụ. Nếu bạn mang laptop ra cửa hàng để sửa những lỗi này thì chi phí cũng mất từ 100.000 đồng, thậm chí có nhiều nơi sau khi kiểm tra và báo lỗi, nếu khách hàng không đồng ý sửa cũng sẽ phụ thu phí kiểm tra. 

Tổng đài sửa laptop 19002009

“Trung tâm Capcuulaptop.com sẽ giúp bạn sửa laptop không mất tiền nhờ tổng đài 19002009.”

Trước khi vội vàng mang laptop đi tìm chỗ sửa, bạn cần phải biết laptop của mình gặp vấn đề gì, có thể tự sửa tại nhà được hay không. Để giải đáp những vấn đề đó, bạn chỉ cần nhấc điện thoại liên hệ đến tổng đài sửa laptop 19002009, các chuyên viên sửa laptop có trên 5 năm kinh nghiệm tại trung tâm Capcuulaptop.com sẽ trực tiếp tư vấn cùng bạn.

Quý khách hàng chỉ cần cho trung tâm biết tình trạng chi tiết của laptop, tên dòng máy bạn đang sử dụng, chuyên viên sẽ giúp bạn chẩn đoán nhanh lỗi laptop, tư vấn các phương án khắc phục nhanh chóng.

Tổng đài sửa laptop 1900 2009

Các chuyên viên sẽ hướng dẫn quý khách hàng tự sửa tại nhà một số lỗi laptop để có thể tiết kiệm thời gian và chi phí:

  • Tự vệ sinh laptop tại nhà.
  • Tự cài Win laptop tại nhà.
  • Tự fix lỗi phần mềm tại nhà.
  • Tự kiểm tra lại các kết nối linh kiện laptop.
  • Sửa lỗi kẹt phím do bụi bẩn.

Trung tâm Capcuulaptop.com hy vọng thông qua dịch vụ tư vấn sửa laptop qua tổng đài 19002009, quý khách hàng không chỉ tiết kiệm được thời gian, chi phí và không tốn công sức mang laptop đi sửa mà còn có thêm nhiều kinh nghiệm quan trọng để có thể tự bảo dưỡng laptop.

Nếu sau khi được các chuyên viên hướng dẫn, bạn vẫn không tự tin vào tay nghề của bản thân, tốt nhất hãy trực tiếp mang laptop đến trung tâm Capcuulaptop.com tại địa chỉ 43 Ngô Quyền phường 6 quận 10 TP HCM

Trung tâm là địa điểm vệ sinh laptop và cài đặt laptop giá rẻ uy tín tại tp HCM được nhiều quý khách hàng tín nhiệm. Không chỉ thế, đối với những trường hợp đơn giản như sửa lỗi phần mềm, gắn lại cable, sửa phím laptop bị kẹt… các kỹ thuật viên sẽ hỗ trợ ngay, lấy liền và hoàn toàn miễn phí.

sua laptop khong mat tien nho tong dai 19002009

Ở đâu sửa laptop giá tốt tại tp HCM?

Đối với những trường hợp laptop gặp lỗi nặng, cần có kỹ thuật viên chuyên nghiệp và thiết bị sửa chữa chuyên dụng, tổng đài sửa laptop 19002009 cũng sẽ tư vấn quý khách hàng về thời gianchi phí sửa laptop cũng như chế độ bảo hành sau khi sửa tại trung tâm Capcuulaptop.com. Từ đó, quý khách hàng sẽ có được sự so sánh khách quan với những công ty sửa laptop uy tín khác tại thành phố Hồ Chí Minh, có thể tìm được nơi sửa laptop phù hợp.

Bài liên quan

Content Protection by DMCA.com

Thẻ:, , , , , ,