Vệ sinh – bảo dưỡng laptop định kỳ là một trong những yêu cầu tối quan trọng để đảm bảo chiếc laptop của bạn luôn hoạt động ổn định. Để vệ sinh laptop định kỳ, bạn có thể mang máy đến một cửa hàng uy tín, cũng có thể tự thực hiện tại nhà nếu chuẩn bị đủ dụng cụ. Nhưng làm sao để đảm bảo quá trình vệ sinh laptop của bạn không xảy ra sơ sót, hãy để tổng đài sửa laptop 19002009 hỗ trợ bạn chi tiết.

Tổng đài sửa laptop 1900 2009

Tổng đài sửa laptop 19002009 là hotline của trung tâm Capcuulaptop.com, một trong những địa điểm vệ sinh – bảo dưỡng laptop uy tín các quận (Quận 1,2,3,4,5,6,7,8,9,10,11,12, Tân Bình, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Bình Chánh, Bình Tân) và còn cấp cứu những chiếc laptop tự vệ sinh tại nhà sai cách.

Sai lầm của nhiều bạn khi tự thực hiện bảo dưỡng laptop tại nhà đó là:

  • Cho rằng chỉ cần tháo hết ốc là mở được nắp laptop.
  • Không biết các linh kiện bên trong laptop liên kết như thế nào, nên mở linh kiện nào trước.
  • Cho rằng sử dụng keo tản nhiệt loại nào cũng được, bôi keo tản nhiệt càng nhiều càng tốt.
Tổng đài sửa laptop 19002009

Làm cách nào để bạn tránh được những sai sót đó trong quá trình vệ sinh laptop?

Bạn hãy nhấc điện thoại liên hệ đến tổng đài sửa laptop 19002009, lắng nghe tư vấn từ chuyên viên, ghi lại rồi mới bắt tay vào thực hiện.

  • Bạn cần chuẩn bị những dụng cụ gì để bảo dưỡng laptop?
  • Thứ tự các bước vệ sinh laptop đối với dòng máy bạn đang sử dụng như thế nào?
  • Bạn nên sử dụng keo tản nhiệt loại nào? Bôi keo tản nhiệt như thế nào mới đúng cách?
  • Sau khi vệ sinh laptop, bạn phát hiện laptop bị mất loa, quạt tản nhiệt không hoạt động… phải khắc phục như thế nào?

Tất cả đều sẽ được giải đáp thông qua tổng đài sửa laptop 19002009. Các chuyên viên nhiệt tình vui tính tại trung tâm Capcuulaptop.com luôn sẵn lòng hướng dẫn cụ thể cho những bạn có tinh thần yêu khoa học, ham học hỏi. Trung tâm luôn muốn người dùng laptop có thêm kinh nghiệm trong việc sử dụng và bảo dưỡng chiếc laptop.

Nếu bạn gặp rắc rối trong quá trình vệ sinh laptop mà không thể tự khắc phục được, hãy nhanh chóng mang laptop đến công ty sửa laptop gần nhà để các kỹ thuật viên chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ trực tiếp.

Ở đâu vệ sinh laptop bạn được ngồi xem trực tiếp để học hỏi kinh nghiệm?

Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh, hãy mang máy đến trung tâm Capcuulaptop.com nơi vệ sinh laptop được khách hàng tín nhiệm.

Kỹ thuật viên của trung tâm tiếp nhận máy và thực hiện bảo dưỡng laptop tại chỗ, khách hàng ngồi đối diện kỹ thuật viên, vừa kiểm soát các linh kiện của laptop vừa học hỏi các thao tác vệ sinh laptop chuyên nghiệp.

Tổng đài sửa laptop 19002009

Trung tâm vệ sinh laptop lấy liền: 30 phút/ máy (tuy nhiên bạn có thể phải chờ đến lượt hơi lâu vì khách tại trung tâm khá đông vì vậy bạn nên tranh thủ đi sớm)

  • Vệ sinh laptop giá tốt: 89.000 đồng dành cho cán bộ công nhân viên chức.
  • Đặc biệt giá rẻ dành cho học sinh – sinh viên: 80.000 đồng.

Trên website chính thức của trung tâm Capcuulaptop.com có các video hướng dẫn chi tiết vệ sinh laptop dành cho những dòng máy khác nhau, quý khách hàng nên tham khảo trước khi bắt tay tự thực hiện vệ sinh laptop tại nhà. Nếu dòng máy bạn đang sử dụng không có trên video hướng dẫn, hãy liên hệ đến tổng đài sửa laptop 19002009 để chuyên viên sẽ tư vấn cụ thể.

Content Protection by DMCA.com

Thẻ:, , , , , ,